Qua chương trình đào tạo của chuyên gia Pháp: Nhân viên VNA-PHARM trưởng thành hơn

Ngày 8/3, Tiến sỹ Denise Fair, chuyên gia dinh dưỡng Tập đoàn Groupe Batteur của Pháp, nhà sản xuất sữa công thức Physiolac đã có buổi đào tạo kiến thức cho cán bộ nhân viên Công ty CP Dược phẩm Việt Nam (VNA- PHARM) tại Hà Nội.

Buổi đào tạo sinh động nhờ những tình huống thực tế mà các học viên đã tiếp nhận trong quá trình làm việc ngoài thị trường. Trên cơ sở thực tế này, các học viên chia ra  nhiều nhóm để thảo luận  và đưa ra phương án giải quyết rồi sau đó lên thuyết trình, đánh giá.
Chương trình đào tạo thu hút rất đông học viên của VNA-PHARM
Các tình huống học viên đã cách hào hứng đưa ra như: “Bà mẹ muốn chuyển đổi sữa cho con từ sữa mẹ sang sữa công thức thì bạn sẽ tư vấn cho khách hàng như thế nào?” hay “Khách hàng quay lại cửa hàng và chia sẻ cô mang thai đứa con thứ 2, sau khi chúc mừng bạn sẽ tư vấn gì cho khách hàng?”…
Tiến sĩ Denise nhiệt tình chia sẻ kiến thức cho các học viên
Hầu hết các tình huống đều được các nhóm giải quyết một cách dễ dàng với những lý luận chặt chẽ và ví dụ thực tế sinh động như nếu chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức thì không lo ngại về thành phần DHA vì trong Physiolac đã có tiền chất sinh ra chất DHA trong quá trình chuyển hóa v.v…
Các học viên hào hứng tham gia trả lời câu hỏi của TS.Denise
Buổi đào tạo trở nên sôi động hơn nữa, thiết thực hơn nữa khi những câu hỏi phản biện như “Bé uống sữa bị táo bón thì phải giải thích với khách hàng như thế nào?”, “Tại sao sữa Physiolac lại không có DHA như các hãng khác?” hay “AL/ALA là gì?”… khiến các trưởng nhóm thuyết trình phải động não liên tục để bảo vệ quan điểm của nhóm mình.
Bạn Lê Anh, phòng Kinh doanh cho biết “Sau buổi đào tạo mình đã hoàn thiện thêm kiến thức sản phẩm và nâng cao sự tự tin khi thuyết phục khách hàng đồng thời giúp mình trưởng thành hơn trong nghề nghiệp.”
Đây là cơ hội lớn cho các học viên tự thể hiện mình đồng thời nâng cao khả năng trao đổi, thuyết phục khách hàng. Sau buổi đào tạo, các học viên không chỉ học được tư duy làm việc nhóm mà còn lĩnh hội được kiến thức một cách dễ dàng.
Bạn Bùi Mỹ Hằng tự tin thuyết trình và trả lời câu hỏi phản biện
Bạn Bùi Mỹ Hằng, kênh Y tế vui mừng chia sẻ “Buổi đào tạo đã cho mình thấy những kiến thức còn thiếu, giúp mình nâng cao tinh thần làm việc nhóm, khả năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng. Sau những buổi đào tạo như thế này mình cảm thấy rất tự tin trong công việc.”
Kết thúc chương trình đào tạo, Tiến sỹ Denise đưa ra nhiều câu hỏi nhằm kích thích tư duy nhanh nhạy của học viên như “Vì sao bé thường bị nôn trớ?”, “Tại sao các bà mẹ lại ngừng cho con bú?” hay “Làm thế nào để đứa trẻ phát triển nhanh trong năm đầu tiên?”
Được biết, sau chương trình đào tạo tại Hà Nội, Tiến sĩ Denise sẽ có buổi đào tạo tại VNA-PHARM chi nhánh Đà Nẵng.
Chương trình đào tạo của TS. Denise diễn ra định kỳ 2 tháng 1 lần không chỉ là cơ hội để học viên bổ sung thêm kiến thức mà còn đem lại hiệu quả và thiết thực, góp phần không nhỏ mang lại thành công cho VNA-PHARM. 
Nguyễn Trang

Đăng nhận xét