Kênh Y tế: Đoàn kết chính là sức mạnh làm nên thành công

Với sự đoàn kết, niềm đam mê, nhiệt huyết cháy bỏng và luôn nỗ nực không ngừng trong công việc, tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) Kênh Y tế đã đạt những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh.

Description: D:\DOCKIDS\Trang nguyen\TUYEN DUONG\Tuyen duong kenh y te\ok\ton-vinh-thanh-tich-kenh-y-te-15.JPG
Tập thể CBNV Kênh Y tế đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh
Để ghi nhận những thành tích đó, chiều 2/8, Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) đã tổ chức chương trình Tổng kết và khen thưởng tập thể cùng các cá nhân xuất sắc thuộc Kênh Y tế. Qua đó, tạo động lực khích lệ họ tiếp tục duy trì và phát huy tốt hơn nữa những thành tích đã đạt được. Đồng thời, góp phần lan tỏa và tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các phòng, ban trong Công ty.
Description: D:\DOCKIDS\Trang nguyen\TUYEN DUONG\Tuyen duong kenh y te\ok\ton-vinh-thanh-tich-kenh-y-te-4.JPG
Ông Nguyễn Quang biểu dương thành tích của CBNV Kênh Y tế
Phát biểu trong chương trình, ông Nguyễn Quang - Giám đốc chi nhánh Hồ Chí Minh, trưởng văn phòng đại diện Đà Nẵng kiêm phụ trách Hành chính nhân sự toàn quốc của VNA-PHARM đã khẳng định những đóng góp to lớn của tập thể CBNV Kênh Y tế đối với hoạt động kinh doanh của Công ty và cho rằng: "Kênh Y tế là một tập thể gương mẫu với những cá nhân gương mẫu luôn đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách của Công ty. Họ chính là những hình mẫu điển hình để các phòng ban khác học tập và làm theo".
Description: D:\DOCKIDS\Trang nguyen\TUYEN DUONG\Tuyen duong kenh y te\ok\ton-vinh-thanh-tich-kenh-y-te-2.JPG
Ông Lê Văn Sỹ phát biểu tại chương trình
Đánh giá cao vai trò của tinh thần đoàn kết tập thể mà nòng cốt là các cá nhân xuất sắc, ông Lê Văn Sỹ - Giám đốc kinh doanh miền Bắc gửi gắm hy vọng: “Mong rằng tập thể CBNV Kênh Y tế sẽ tiếp tục phát huy tinh thần làm việc không ngừng nghỉ, làm tốt hơn trong những quý tới và hy vọng lần sau sẽ được trao bằng khen cho nhiều cá nhân xuất sắc hơn nữa”.
Description: D:\DOCKIDS\Trang nguyen\TUYEN DUONG\Tuyen duong kenh y te\ok\ton-vinh-thanh-tich-kenh-y-te-11.JPG
Ông Đỗ Đức Nhường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty
Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Công ty, ông Đỗ Đức Nhường, Trưởng Kênh Y tế cho rằng: “Kênh Y tế có được thành tích này là nhờ Công ty đã luôn tạo điều kiện thuận lợi cho tập thể CBNV yên tâm làm việc, đưa ra những chính sách đúng đắn và kịp thời trong từng giai đoạn. Đồng thời, không thể không nhắc đến sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của anh chị em trong kênh để hoàn thành tốt mọi mục tiêu đã đề ra”.
Description: D:\DOCKIDS\Trang nguyen\TUYEN DUONG\Tuyen duong kenh y te\ok\IMG_0608.JPG
Anh Lưu Văn Đoàn hạnh phúc nhận giấy khen của Công ty
Hạnh phúc khi những thành tích của mình được Công ty ghi nhận, anh Lưu Văn Đoàn cho biết: “Bằng niềm tin và tình yêu đối với sản phẩm, tin vào những định hướng chiến lược của ban lãnh đạo Công ty đã đề ra, chúng tôi đã đoàn kết cùng nhau cố gắng vượt qua khó khăn và cả sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ trên thị trường. Có thể coi Kênh Y tế chính là cầu nối trực tiếp giữa VNA-PHARM với người bệnh. Để cầu nối này luôn bền chặt thì đòi hỏi CBNV Kênh Y tế phải làm việc xuất phát từ chính trái tim của mình thì mới truyền được niềm tin đó đến từng bệnh nhân, để họ lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao của VNA-PHARM cho hành trình hồi phục và nâng cao sức khỏe của mình”.
Description: D:\DOCKIDS\Trang nguyen\TUYEN DUONG\Tuyen duong kenh y te\ok\ton-vinh-thanh-tich-kenh-y-te-8.JPG
Chị Trần Vân Bình nhận giấy khen vì những thành tích xuất sắc đã đạt được
Vui mừng và không khỏi bất ngờ khi được ghi nhận là cá nhân có những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, chị Trần Vân Bình, trình dược viên Kênh Y tế chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì những nỗ lực của bản thân đã đóng góp vào sự thành công chung của tập thể Kênh Y tế. Tuy nhiên, một mình tôi không thể đạt được thành tích này, mà đó là nhờ có sự quan tâm của Công ty, sự đoàn kết của cả tập thể, sự hỗ trợ của đồng nghiệp đã giúp tôi có thêm động lực và sự sáng suốt, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt kế hoạch được giao”.
Description: D:\DOCKIDS\Trang nguyen\TUYEN DUONG\Tuyen duong kenh y te\ok\ton-vinh-thanh-tich-kenh-y-te-17.JPG
Tập thể CBNV Kênh Y tế quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao
Với tinh thần đoàn kết, niềm đam mê và nhiệt huyết trong công việc, tập thể CBNV Kênh Y tế nói chung và các cá nhân xuất sắc nói riêng chính là những nhân tố quan trọng đóng góp vào sự phát triển bền vững của Công ty, đưa VNA-PHARM trở thành một tên tuổi lớn trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng và thực phẩm chức năng chất lượng cao. Như lời chị Nguyễn Thị Liên, một Trình dược viên xuất sắc của Kênh Y tế được tuyên dương trong chương trình đã nói: “Chúng tôi không cho phép mình dừng bước. Chúng tôi sẽ cố gắng, sẽ nỗ lực thật nhiều để đạt và vượt mức mọi kế hoạch đề ra, để những sản phẩm tuyệt vời của Công ty sẽ ngày càng được nhiều người biết đến, tin tưởng, sử dụng và trở thành người bạn không thể thiếu của họ trong hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe”.
Nguyễn Trang

Đăng nhận xét