VNA-PHARM đồng hành cùng T-Mart trong chuỗi hoạt động khai trương siêu thị thứ 30

Chiều 8/8, tại nhà máy Canon, khu Công nghiệp Bắc Thăng Long, hệ thống siêu thị T-Mart long trọng tổ chức lễ khai trương siêu thị số 30. Đại diện VNA-PHARM đã đến tham dự và chúc mừng hệ thống.

Lễ khai trương diễn ra trong không khí long trọng và rộn ràng
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phạm Tiến Đức, quản lý nhân sự hệ thống siêu thị T-Mart nhấn mạnh: "T-Mart sẽ ưu tiên tập trung cao nhất mọi nguồn lực để phục vụ tốt nhu cầu của hơn 6.000 cán bộ nhân viên nhà máy Canon. Cam kết đảm bảo nguồn hàng phong phú, đa dạng, sát nhu cầu, cam kết hàng hóa luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng bảo đảm và đặc biệt, giá cả rẻ hơn so với thị trường khu vực nhằm đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho cán bộ nhân viên nhà máy, góp phần chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần CBNV Canon".
Đại diện VNA-PHARM tới thăm và chúc mừng bạn hàng thân thiết.
Tiền thân là một cửa hàng tạp hóa bán hàng theo phong cách truyền thống, sau hơn 10 năm T-Mart đã phát triển mạnh với 30 siêu thị tại Hà Nội và thành phố Hưng Yên, trên 300 nhà cung cấp và trên 10.000 loại hàng hóa đều là sản phẩm của các công ty có uy tín. Trong đó, nhãn hàng Physiolac của VNA-PHARM luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành sản phẩm.
Sản phẩm Physiolac được cán bộ nhân viên của Canon tin tưởng lựa chọn
Chị Thanh Xuân làm tại Phòng Sản xuất bản mạch điện tử (PCB) của Canon là một khách hàng quen thuộc của nhãn hàng Physiolac, biết siêu thị T-Mart khai trương có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nên tranh thủ đến tìm mua sản phẩm. Chị vui mừng cho biết: "Tôi cũng đã cho con mình sử dụng đủ loại sữa nhưng không ăn thua, có loại uống vào thì bị nóng, táo bón, có loại thì lại bị tiêu chảy. Thế mà từ ngày cháu uống Physiolac thì ăn ngoan hẳn, "out put" đều đặn, thế nên từ bấy đến giờ tôi đều chỉ cho con sử dụng sữa Physiolac thôi. Đến nay, bé đã 2 tuổi, ăn uống ngoan, nhanh nhẹn và rất thông minh. Mà sữa tốt như thế nhưng giá lại rất phù hợp với những người công nhân như chúng tôi. Hy vọng hôm nay giá sản phẩm sẽ thấp hơn bình thường để mua vài lon về cho cháu dùng dần".
Chị Xuân vui vẻ hòa mình vào dòng người tấp nập lựa chọn những sản phẩm cần thiết cho gia đình
Là một đối tác quan trọng của T-Mart, VNA-PHARM tự hào đồng hành cùng hệ thống trong việc cung cấp những sản phẩm nhập khẩu trực tiếp 100% từ các quốc gia phát triển như Pháp, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha... nhằm cung cấp cho người dân Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, phục vụ cho công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Đó không chỉ là mục tiêu kinh doanh lâu dài mà còn là sự nỗ lực của một doanh nghiệp hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, tiên phong trong sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Nguyễn Trang

Đăng nhận xét